» Ninja School online

Thống lĩnh thiên hạ chiến dịch Bảo vệ thái nguyên


Thống lĩnh thiên hạ chiến dịch Bảo vệ thái nguyên

Tải Game Thống Lĩnh Thiên Hạ

Sự xuất đầu lộ diện của những đại anh hùng với sức mạnh vượt trội trên chiến trường đã lan truyền đến những kẻ thù cũng như quái vật phương khác, chúng đã bắt đầu xuất hiện tại Thái Nguyên với những lời thách thức,đe dọa. Hỡi các anh hùng hãy tham ngay sự kiện "Bảo Vệ Thái Nguyên"  và dùng sức mạnh vô song của mình xuất chiến tiêu diệt quái vật, mang lại phồn vinh cho thành trấn ngay thôi nào!
Thời gian diễn ra: 03/04 đến 10/04/2013.
 Nội dung:
 Trong thời gian diễn ra sự kiện cứ mỗi 4h/lần sẽ có 3 Đại Ma Vương và 10 tiểu yêu tràn vào Thái Nguyên tàn phá, nhiệm vụ của các anh hùng là tiêu diệt quái vật để bảo vệ sự an toàn cho dân chúng.
 Sau 1 tiếng nếu không ai tiêu diệt được Đại Ma Vương sẽ tự động biến mất, và đủ thời gian sẽ xuất hiện lại ( tính từ lần xuất hiện trước đó).
 Thời gian xuất hiện: 3h, 7h, 11h, 15h, 19h, 23h.
 Phần Thưởng
 Theo đó khi tiêu diệt tiểu yêu các anh hùng sẽ nhận được vật phẩm "Ma Thần Huyết" dùng để chế tạo Bộ Đồ Nguyền Rủa cực hot.
 Đặc biệt anh hùng nào có công diệt trừ Đại Ma Vương sẽ nhận được những phần thưởng rất có giá trị như:
- Trang bị Duy Nhất.
- Công thức hợp ma phù.
- Ma Hạch Sơ Cấp: dùng để đổi Trang Bị Nguyền Rủa
- Trân thú lương: sau khi dùng bổ sung cho Trân Thú 1200 Thể Lực.
- Chữ Phúc: thu thập đủ số lượng có thể đổi: Chữ Vàng-Phúc hoặc Ma Hạch Sơ Cấp
- Ma Thần Huyết: dùng để chế tạo Bộ Đồ Nguyền Rủa.
 Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu đến Thái Nguyên vào 19h ngày hôm nay 03/04/2013 để chiến đấu vì tinh thần thượng võ đỉnh cao, để mau chóng thực hiện giấc mơ bá chủ, thống lĩnh quần hùng ngay thôi nào!

Tải Game Thống Lĩnh Thiên Hạ

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org