» Ninja School online

Thống Lĩnh Thiên Hạ - Đại chiến Thạch Ma Động

Tham gia đại chiến Thạch Ma Động cùng Thống Lĩnh Thiên Hạ 

Tải Game Thống Linh Thiên Hạ

game thong linh thien ha

Để đánh đổi cứu lấy sự sinh tồn của con người, các bậc tiền bối đã đánh đổi cả mạng sống, sử dụng các võ công tuyệt kỷ để phong ấn chúng vào "Thạch Ma Động". Và họ đã phong ấn thành công với một cái giá khá đắt, khiến cho một vùng đất thơ mộng, trù phú trở thành một vùng chết vĩnh viễn cùng với hàng ngàn Bảo Thạch cũng như các kì trân dị bảo.
Trải qua hai ngàn năm, cho đến tận bây giờ, với sức mạnh của yêu ma quỷ quái càng lớn, phong ấn ngày đó như dần hết hiệu lực và có thể khai mở bất cứ lúc nào. Trưởng lão các thành trấn đã gấp rút tổ chức chiêu mộ các anh hùng hào kiệt khắp nơi sẵn sàng lăn xả vào “Thạch Ma Động” nhằm tiên hạ thủ vi cường.
Nơi này tạm thời đã bị phân thành nhiều tầng với các cấp độ khác nhau, tạo nên những trận chiến ngang tài ngang sức. Không phải mạnh là chiến thắng, tại phó bản này ngoài việc chuẩn bị kĩ cho riêng mình những trang bị, vũ khí sắc bén, những thần dược hỗ trợ, mà yếu tố quyết định ở đây còn là sự dẻo dai, khéo léo, độ nhạy bén kịp thời trong từng lần xuất chiêu cũng như tinh thần đồng đội cao.

tai game thong linh thien ha

Cấp độ nhân vật theo từng tầng Ở mỗi tầng sẽ có 3 loại quái khác nhau với những nhiệm vụ và phần thưởng tương xứng. Tất cả các anh hùng đều có thể bắt đầu vào từ tầng 1 hay các tầng khác của Phó Bản tùy theo cấp độ tương ứng và chỉ cần đến NPC Thợ Mỏ ở Chủ Thành để mua vé.
Ngoài phần thưởng nhiệm vụ ở mỗi tầng ra thì từ tầng 1 đến tầng 4 các anh hùng khi hạ được Boss còn có cơ hội nhận được ngẫu nhiên các vật phẩm như: Bảo Thạch các loại LV1, Bùa Khảm Nạm, Bùa Tháo Gỡ, Bùa Hợp Thành, Phù Văn Như Ý, Thẻ Biến Thân Trân Thú các loại, Ám Hắc Bảo Thạch LV50,....

game thong linh thien ha

Ngẫu nhiên nhận được một trong các vật phẩm quý Boss trong Phó bản Thạch Ma Động có cấp độ từ 50 đến 90. Tầng càng cao thì các anh hùng phải nghênh chiến với Boss có cấp độ cao tương ứng. Tuy nhiên chiến đấu với Boss cấp độ cao sẽ có cơ hội để thu thập nhiều vật phẩm quý hiếm.
Đặc biệt tại chốn thâm sâu quỷ cốc của "tầng bí hiểm" sẽ không còn xuất hiện các loại yêu ma bình thường nữa mà thay vào đó sẽ có một Đại Ma Vương trấn giữ, muốn vào đó các anh hùng phải tìm được "Vé Thám Hiểm" tại NPC Thợ Mỏ.

game thong linh thien ha

Ngẫu nhiên nhận được các vật phẩm khi hạ được Boss tầng bí hiểm Theo đó cứ vào khoảng 12h -13h & 20h -21h hàng ngày tại đây sẽ hé mở cửa vào và hứa hẹn sẽ xuất hiện các cuộc loạn chiến giữa các anh hùng với nhau. Ngoài ra cách 10 phút/ lần sẽ có NPC xuất hiện mang đến những phần quà hấp dẫn cho người hữu duyên.

thong linh thien ha

10phút/ 1lần sẽ có cơ hội nhận ngẫu nhiên các vật phẩm hấp dẫn
Kẻ thù tứ phía làm cho các anh hùng không khỏi cảm thấy run sợ. Tuy nhiên, phía sau không còn đường lùi và sẽ phải quyết đấu trong trận chiến một mất một còn. Sự hiểm nguy chắc hẳn sẽ khiến nhiều người gục ngã. Nhưng nếu giành chiến thắng, các anh hùng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng vô cùng lớn, đó là những vật phẩm quý hiếm chỉ có thể rớt ra từ Đại Ma Vương như: Tịnh Linh Phù, Đá Thánh Linh, Ám Hắc Bảo Thạch các cấp, Phù văn Như Ý, Bùa Hợp Thành, Bảo Thạch các loại LV1, 2,3,...cùng vô vàn các kì trân dị bảo khác.
Cơ hội được trải nghiệm, chinh phục thử thách mới đang mở rộng trước mắt các anh hùng. Hãy chuẩn bị hành trang để sẵn sàng chinh phạt cùng Thống Lĩnh vào ngày 10/04/2013 tới nhé!

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org