» Ninja School online

Game Túy giang hồ thay Bộ Áo Mới Của Hoàng Đế

Túy giang hồ thay Bộ Áo Mới Của Hoàng Đế

Tải Game Túy Giang Hồ

Cá tháng tư hay còn gọi là ngày nói dối dù không phải là ngày nghỉ lễ chính thức nhưng vẫn được rất nhiều nước tổ chức kỉ niệm hàng năm vào đúng ngày 1 tháng 4, bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói xạo, nói đùa về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó. Và theo tương truyền thì vào ngày đó người nào bị lừa sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Để hưởng ứng ngày lễ thú vị này, Hoàng Đế ban phát lễ bao Cá Tháng Tư khắp nơi trong thiên hạ.
Thời gian diễn ra : 29/3 đến 1/4/2013

tai game tuy giang ho

Tất cả các vị anh hùng trên toàn thể giang hồ online đều có thể đến chỗ Ngự Miêu cung đằng ở tương dương thành nhận nhiệm vụ : Online nhận thưởng khủng:
Nhiệm vụ này có thời hạn 30 phút.
Hoàn thành nhận một lễ bao Cá tháng tư,mặt nạ chữ Cùng thời hạn 4 ngày và một đạo cụ thường ngày bất kỳ.
Trong khi dân chúng khắp nơi đang tưng bừng đón chào ngày nói dối từ những trò đùa vui nhộn thì lại có kẻ cả gan dám đánh cắp bộ áo mới quý báu của nhà vua. Triều Đình đã tìm mọi cách nhưng vẫn không thể bắt được bọn trộm tinh quái này. Để giúp Nhà Vua tìm lại được bộ áo mới Ngư Miêu Cung đã thông cáo khắp thiên hạ, nhờ các vị anh hùng ra tay giúp đỡ.
Để nhận nhiệm vụ truy bắt kẻ trộm tìm lại bộ áo mới của Hoàng Đế các vị anh hùng hãy mau đến Tương Dương Thành gặp NPC Ngự Miêu Cung (49,27) nhận nhiệm vụ
Sau khi nhận nhiệm vụ đến gặp NPC Bạch Hổ Quác nói chuyện
Sau đó đến Nhược Thủy Hà gặp Nhược Thủy Ngư Nhân nói chuyện
Nhược Thủy Ngư Nhân sẽ yêu cầu bạn đánh
10 Nhược Thủy Hải Đạo
10 Hoành Hành Giải
10 ăn trộm
Sau đó hãy quay về Tương Dương Thành gặp Bạch Hổ Quác nói chuyện
Bạch Hổ Quác nhờ bạn hộ tống xe hàng đến Ngự Miêu Cung (49,27)
Hoàn thành nhiệm vụ và nhận thưởng.
Chúc các bạn thành công nhận thưởng nhé!


Tải Game Túy Giang Hồ

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org